Pilates Mat คือ อะไร? – YogaAum

Description

Pilates Mat  คืออะไร? เป็นการออกกำลังกายแบบพิลาทิสบนเสื่อ เป็นการออกกำลังกายที่กำลังเป็นที่นิยม คล้ายโยคะ การฝึก Pilates Mat จะเน้นการใช้งานกล้ามเนื้อตามแนวกระดูกสันหลังซึ่งเป็นแกนกลางมากกว่า ไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ใดๆ เพียงแค่ใช้เสื่อออกกำลังกายเท่านั้น สามารถที่จะเล่นได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นที่บ้านห้องนอน หรือ ฟิตเนส แ
Pilates Mat  คืออะไร? เป็นการออกกำลังกายแบบพิลาทิสบนเสื่อ เป็นการออกกำลังกายที่กำลังเป็นที่นิยม คล้ายโยคะ การฝึก Pilates Mat จะเน้นการใช้งานกล้ามเนื้อตามแนวกระดูกสันหลังซึ่งเป็นแกนกลางมากกว่า ไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ใดๆ เพียงแค่ใช้เสื่อออกกำลังกายเท่านั้น สามารถที่จะเล่นได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นที่บ้านห้องนอน หรือ ฟิตเนส และทุกๆช่วงเวลาที่อยากจะทำ Pilates Mat เหมาะกับไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันนี้มาก ประโยชน์จากการออกกำลังกายแบบ Pilates Mat ช่วยในเรื่องการหายใจ เพิ่มออกซิเจนในเลือด

หลักสูตรประกาศนียบัตรครูสอนพิลาทิสบนเสื่อ (MMP + Mat Pilates Instructor Training: Mat 1,Mat 2, Mat 3)

back bend Ning's blog - เรื่องราวสุขภาพ และโยคะโดยครูหนิง

พิลาทิส (Pilates) คืออะไร – YogaAum

พิลาทิสแตกต่างกับโยคะยังไง – YogaAum

ท่ายืดเส้นยืดสาย แก้ Office Syndrome – YogaAum

Manduka PRO® Yoga Mat 6mm (Long) Black Sage - NocNoc

From Yoga to Pilates, the Elite Yoga/Pilates mat is perfect for any beginner practice, and encourages confidence from the ground up. The built-in mesh

Aeromat Elite Pilates/Yoga Mat

4 ท่า Pilates สร้างหน้าท้องฟิตแอนด์เฟิร์ม, 😳 พุง อีก 1 ส่วนที่สาวๆ แสนจะกังวล นอกจากจะเลือกรับประทานอาหารแล้วการออกกำลังก็สำคัญไม่แพ้กันนะคะ 👭 วันนี้ ครูเก่ง Yoga & Me ร่วมกับคุณนัท PNat Beauty

Manduka PROlite® yoga mat 4.7mm Black Sage - NocNoc

Class Pilates Mat คืออะไร?

$ 35.00USD
Score 4.8(607)
In stock
Continue to book